CÂU CHUYỆN HỌC VIÊN

ĐẠT 1500 ĐIỂM TRONG LẦN THI SAT ĐẦU TIÊN CHỈ SAU 01 KHÓA HỌC
 
Đây là thành tích đáng ngưỡng mộ của bạn Nguyễn Phan, học sinh lớp 12A4, trường Chuyên Ngoại ngữ Hà Nội và là một học viên của Lớp SAT thầy Thành. Trước khi đến với lớp SAT thầy Thành, Phan chỉ dám đặt mục tiêu 1300+ trong lần thi SAT đầu tiên với mong muốn được xét tuyển thẳng vào đại học Ngoại Thương. Tuy nhiên, Nguyễn Phan đã đạt được kết quả vượt xa cả mong đợi sau khi lựa chọn luyện thi SAT cùng thầy Thành với số điểm 1500 ngay trong lần thi đầu tiên và duy nhất.
 
Bạn Nguyễn Phan đã không giấu nổi niềm vui khi đạt được thành tích này: “Chỉ sau 2 tháng được học thầy Thành, được thầy hướng dẫn các phương pháp làm bài, đặc biệt là cách “knock the rock”, em đã tìm ra bí kíp để hiểu và làm được bài nhanh hơn nhiều. Sau 20 buổi học, em thi SAT lần đầu tiên đạt luôn 1500 điểm. Với kết quả này em đã được tuyển thẳng vào Khoa Trí tuệ nhân tạo và Khoa học Dữ liệu của Đại học Bách Khoa Hà nội, được tuyển thẳng vào Khoa Kinh tế Đối Ngoại Đại học Ngoại Thương. Em rất cảm ơn thầy Thành và hi vọng có nhiều bạn học sinh khác cũng nhận được sự giúp đỡ từ thầy và đạt được điểm số mình mong muốn trong kì thi SAT.”
 
SAT đã không phải là “cửa ải” khó khăn đối với Nguyễn Phan, vì đã có Lớp SAT thầy Thành đồng hành và giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

NGUYỄN PHAN

Chuyên Ngoại Ngữ Hà Nội

12A4

TRẦN ĐAN KHÁNH 

THPT Kim Liên Hà Nội

11A15

ĐẠT 1500+ NHẸ NHÀNG NHỜ HỌC CÙNG THẦY THÀNH
 
Bạn Trần Đan Khánh – học sinh lớp 11A15 trường THPT Kim Liên đã thành công bứt phá mục tiêu 1500, cùng với số điểm Toán vô cùng ấn tượng 770, chỉ sau 08 buổi học tại Lớp SAT thầy Thành.
 
Thời gian đầu học tập còn nhiều bỡ ngỡ và căng thẳng, thế nhưng nhờ vào sự nhiệt tình, tận tâm và những kiến thức cùng kinh nghiệm bổ ích từ thầy Thành, Đan Khánh đã có thời gian học tập vô cùng hiệu quả. Đan Khánh chia sẻ: “Phải cảm ơn thầy Thành nhiều vì đã giúp mình khắc phục nỗi sợ hình học trong SAT nhất là hình tròn và giúp tư duy làm bài của mình với từng dạng bài rõ ràng hơn thay vì làm mò với những dạng không chắc như trước.”
 
Đăng ký học SAT cùng thầy Thành để đạt “aim” dễ dàng như Đan Khánh nhé!
VƯỢT AIM BẤT NGỜ SAU 10 BUỔI HỌC
 
Chỉ sau 10 buổi học cùng thầy Thành, bạn Tuấn Phong – học sinh lớp 11 trường THPT Chuyên Khoa Học Tự Nhiên đã thành công bứt phá mục tiêu điểm SAT của mình.
 
Tuấn Phong chia sẻ: “Mới đầu em chỉ aim 1300 nên thầy Thành không quá áp lực em nhưng kết quả thì vượt mục tiêu ban đầu đề ra rất nhiều dù mới chỉ học 1 tháng (10 buổi). Thầy có lộ trình học hợp lý và có word list (danh sách từ vựng) với nhiều từ phù hợp với bài thi thật. Phương pháp dạy của thầy thì vừa nhiệt tình lại vừa thân thiện. Thầy giải thích rất cặn kẽ và chi tiết những câu em không hiểu và làm sai nên vì thế em đã tiến bộ rõ rệt trong phần Reading and Writing.”
 
Tuấn Phong đã làm được, còn bạn thì sao? Đăng ký học SAT cùng thầy Thành ngay hôm nay để thành công chinh phục mục tiêu điểm của mình nhé!

TUẤN PHONG

Chuyên Khoa Học Tự Nhiên

Lớp 11

GÓC PHỤ HUYNH

Rất may là tôi kịp biết đến thầy Thành khi vừa có ý định tìm chỗ học SAT cho con. Lúc đầu tôi cũng xác định là chỉ mong con đạt 1400 là tốt lắm rồi. Ai ngờ chỉ sau 20 buổi học nhanh gọn, con thi lần đầu đạt luôn 1500. Điều quan trọng nữa là trong suốt thời gian học thầy Thành, con học cực kỳ nghiêm túc, không nghỉ buổi nào, không đi muộn phút nào, thậm chí còn luôn đến sớm (điều mà tôi thấy không giống con khi học các môn khác:))). Con còn nói với tôi “có nhiều câu ở nhà mãi con không nghĩ ra nhưng đến lớp anh Thành chỉ nói một câu là con nghĩ ra luôn:)). Tôi rất cảm ơn thầy Thành vì đã giúp con đạt được mục tiêu đề ra là được tuyển thẳng vào 2 ngôi trường con thích. Tôi đã giới thiệu thầy Thành với các đồng nghiệp ở cơ quan tôi để có thêm nhiều con được thầy Thành giúp đỡ. 

Ms. Nguyễn Phương Dung
Phụ huynh Nguyễn Phan – Trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ

Tôi biết tới lớp SAT của thầy Thành khi con đã học SAT và thi SAT lần đầu với kết quả không được như mong muốn. Khi đưa con tới gặp thầy Thành,  tôi đã có cảm giác rất tin tưởng. Thầy là người rất nghiêm túc trong công việc, không nói nhiều nhưng chắc chắn. Sau một thời gian ngắn học với thầy, con không còn kêu SAT khó nữa và con cũng thoải mái tự tin hơn. Lần thi SAT đó con đã vượt cả mức điểm mong đợi tới 50 điểm. Tôi cũng rất bất ngờ và cảm thấy nhẹ nhõm vì con đã không còn phải căng thẳng với môn thi này nữa. Hai mẹ con sau đó đã mua tặng thầy một món quà kỷ niệm thay lời cảm ơn. Hy vọng mỗi khi dùng nó thầy lại nhớ đến bạn học sinh đặc biệt này

Mrs. Phạm Hải Anh
Phụ huynh Nguyễn Tuấn Minh
Lớp 11 Trường THPT Yên Hòa 

Cảm ơn thầy Thành đã dạy SAT cho cả hai anh em nhà Trung nhé. Sau thành công của anh thì em gái cũng theo học thầy luôn. Kết quả là cả hai anh em đều đạt và vượt mức điểm kỳ vọng. Với điểm SAT cao như vậy bạn anh đã được tuyển thẳng vào khoa Ditigal Marketing của Đại học Ngoại thương, còn bạn em thì đang chuẩn bị hồ sơ xin học bổng du học. Chúc thầy Thành ngày càng thành công hơn nữa

Mrs Lê Thị Nguyệt Hằng
Phụ huynh Nguyễn Anh Trung và Nguyễn Bảo Trân
Lớp 12 và lớp 10 Trường THPT Nguyễn Tất Thành