TOP NHỮNG CÁCH ĐỂ ĐƯỢC TUYỂN THẲNG VÀO ĐẠI HỌC

24/08/2024 09:27
Top 1: Có bằng SAT
Có chứng chỉ SAT với số điểm 1500+ trong tay sẽ là bước đệm hoàn hảo cho những bộ hồ sơ ứng tuyển vào các trường đại học danh giá trên thế giới như Ivy League, Stanford, MIT,.. Thêm vào đó, cánh cửa đại học trong nước cũng sẽ rộng mở hơn khi bạn sẽ được xét tuyển thẳng nếu có chứng chỉ SAT mà không cần quá quan ngại về kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Hiện nay, đã có nhiều trường đại học hàng đầu cả nước chấp nhận xét tuyển thẳng học sinh nếu có chứng chỉ SAT đạt điểm cao như Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại thương, Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế – Luật TPHCM,…
Bên cạnh những lợi thế về một bộ hồ sơ cá nhân trông “xịn xò” hơn thì việc học và luyện thi chứng chỉ SAT còn giúp học sinh nâng cao nhiều kỹ năng cần thiết cho việc trau dồi kiến thức như:
– Tạo lập nền tảng từ vựng và ngữ pháp tiếng Anh vững chắc, giúp kỹ năng viết luận bằng ngôn ngữ này được chuẩn mực hơn.
– Nâng cao kỹ năng đọc nhanh, tóm tắt ý chính một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa hiệu quả học tập.
– Nâng cao tư duy logic, tư duy phản biện, suy luận, khả năng nắm bắt ý, sắp xếp, liên hệ các ý kiến, tìm dẫn chứng cho ý kiến.
– Truyền cảm hứng cho việc đọc sách thật nhiều để mở rộng kiến thức, rèn luyện ý chí, tinh thần tự giác và chăm chỉ.
Bắt đầu việc học SAT chưa bao giờ là muộn. Đăng ký học SAT cùng thầy Thành ngay hôm nay để sẵn sàng tạo lập một bước đệm vững chắc hơn cho tương lai của chính mình!